สำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า

TRADE COMPETITION COMMISSION OF THAILAND

กิจกรรม

 

สำนักงาน กขค. โดยฝ่ายยุทธศาสตร์องค์กร จัดหลักสูตรโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “เข้าถึง เข้าใจ เทคนิคการจัดทำแผนงานและงบประมาณ” ประจำปี 2565 รุ่นที่ 1

วันที่ 6 และ7 มิถุนายน 2565 สำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า (สำนักงาน กขค.) โดยฝ่ายยุทธศาสตร์องค์กร จัดหลักสูตรโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “เข้าถึง เข้าใจ เทคนิคการจัดทำแผนงานและงบประมาณ” ประจำปี 2565 รุ่นที่ 1  วันแรกในหัวข้อ “การจัดทำโครงการที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ และการเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ชาติกับภารกิจของสำนักงาน กขค.” โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวสรยา ยศยิ่งยง จากสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เป็นวิทยากรยายในหัวข้อดังกล่าว และในช่วงบ่าย ในหัวข้อ “วงจรงบประมาณรายจ่ายประจำปี” โดยนายวิสูตร ปรีชาธรรมรัช และหัวข้อ “ยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปี และการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี” โดยนายทศพร ดิเรกสุนทร และนายอุทัย ภัทรนำโชค จากสำนักงบประมาณ
วันที่ 2 ในหัวข้อ “ความสำคัญของการจัดทำแผนงานและงบประมาณ และแนวคิดและหลักการจัดทำแผนงานและงบประมาณที่มีประสิทธิภาพ” โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร. ดำรง วัฒนา และ ดร.พรมณี ขำเลิศ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพของพนักงานและเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน กขค. ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ